Nhân sâm hàn quốc và những điều bạn chưa biết

Nhân sam han quoc cũng là một loại thực vật. Mọi người sử dụng rễ của nó để làm thuốc. Loại thảo dược này được sử dụng để phát triển tư duy, tập trung, trí nhớ và hiệu quả công việc, khả năng chịu đựng về thể chất, thể thao và sức chịu đựng. Một số người sử dụng nhân sâm Hàn Quốc giúp họ vượt qua các cơn căng thẳng và như một loại thuốc bổ  để cải thiện sức khỏe. Đôi khi họ gọi loại thực vật có tính năng thảo dược này như một thần dược khi nó được sử dụng theo cách này.


Nhân sâm Hàn Quốc cũng được sử dụng cho các loại bệnh có liên quan đến yếu tố trầm cảm, lo âu, hội chứng mệt mỏi mãn tính (CFS), giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, và các bệnh nhiễm trùng đặc biệt tại một bệnh phổi gọi là xơ nang. Các bệnh nhiễm trùng gây ra bởi một loại vi khuẩn có tên là Pseudomonas. Một số người sử dụng hồng sâm Hàn Quốc để điều trị ung thư vú và ngăn ngừa ung thư buồng trứng, ung thư gan, ung thư phổi và ung thư da.
Các ứng dụng khác bao gồm điều trị thiếu máu, tiểu đường, viêm niêm mạc dạ dày (viêm dạ dày), sốt, nôn nao, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) và hen suyễn. Nhân sâm Hàn Quốc cũng được sử dụng cho các rối loạn chảy máu, chán ăn, nôn, các vấn đề đường ruột, đau cơ xơ, mất ngủ (mất ngủ), đau dây thần kinh, đau khớp, chóng mặt, nhức đầu, co giật, rối loạn trong thời kỳ mang thai và sinh con, nóng bừng do mãn kinh, và để làm chậm quá trình lão hóa.


Một số đàn ông sử dụng nhân sâm Panax trên da của dương vật như là một phần của một sản phẩm đa thành phần để điều trị cực khoái sớm (xuất tinh sớm). Đàn ông cũng sử dụng nó cho rối loạn chức năng cương dương (ED). Có một số bằng chứng cho thấy Nhân sâm Hàn Quốc có hiệu quả cho các mục đích sử dụng. Trong sản xuất. Đôi khi nó được sử dụng để làm xà phòng, mỹ phẩm, và như một hương liệu trong đồ uống.
Một số người cho rằng tuổi của rễ nhan sam han quoc quan trọng. Năm 1976, một gốc 400 tuổi của sâm Manchurian từ vùng núi Trung Quốc đã được bán với giá 10.000 USD mỗi ounce.Trong y học phương Tây, nhân sâm Hàn Quốc được sử dụng như một chất kích thích làm cho mọi người cảm thấy tích cực hơn. Nhưng, ngược lại, trong y học cổ truyền Trung Quốc, thì nhân sâm Hàn Quốc được sử dụng để làm cho mọi người cảm thấy bình tĩnh hơn. Nó cũng được sử dụng rộng rãi ở Trung Quốc cho tim và mạch máu. Liều cao hơn thường được sử dụng hơn trong y học phương Tây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên tẩy lông bằng kem tẩy lông không?

Làn da mịn màng và tự tin với kem tẩy lông vùng kín Cleo: Đánh bay lông không mong muốn một cách an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu về kem tẩy lông: Giải đáp những thắc mắc và khám phá sự hiệu quả của kem tẩy lông Cléo