Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ tháng 11 7, 2014

Hoàng hậu lẳng lơ, trụy lạc và độc ác nhất lịch sử

Hình ảnh
Không chỉ nổi tiếng bởi sự hung bạo, độc ác, người đàn bà này còn nổi danh bởi sự lẳng lơ khi chính tay xây dựng nhiều căn phòng bí mật ngay tại hoàng cung để có thể "mây mưa" với tất cả những người đàn ông khác. Người đàn bà dù đã qua đời nhiều năm trước vẫn để lại quá nhiều tai tiếng, đó chính là Valeria Messalina - vợ của Hoàng đế La Mã Claudius. Quý cô xinh đẹp nhưng lẳng lơ và đầy rẫy những thói hư tật xấu Theo nhiều tài liệu ghi lại, Valeria Messalina ngay từ khi mới cất tiếng khóc chào đời đã nổi tiếng là một bé gái có làn da trắng và môi đỏ như son. Do đó, ngay khi còn là một cô gái nhỏ, Valeria Messalina đã trở thành niềm tự hào của gia đình khi có nhan sắc hơn người. Lại thêm được sinh ra trong một gia đình dòng dõi quý tộc nên sắc đẹp của Valeria Messalina càng nổi bật với những bộ váy áo rực rỡ.Theo kienthuc.net, Đất việt, Afamily đã từng tổng hợp trước đó thì ngay khi mới 17 tuổi, nhan sắc và vẻ yêu kiều của Messalina đã nổi tiếng khắp các vùng lân cận. Nhiều

Ảnh chế doremon

Hình ảnh
Nguồn: internet Ảnh vui

U70 vẫn là đại sứ cho thương hiệu mỹ phẩm

Hình ảnh
Nhắc đến vai trò đại sứ thương hiệu mỹ phẩm, chắc hẳn ai cũng nghĩ tới những cô nàng trẻ trung, xinh đẹp với gương mặt căng mịn không tì vết. Thế nhưng trong lịch sử ngành công nghiệp làm đẹp , không ít nhãn hàng lớn đã chọn những người phụ nữ 40-70 tuổi làm gương mặt đại diện.  Gần đây nhất, nữ diễn viên Helen Mirren, 69 tuổi đã trở thành đại sứ thương hiệu cho "gã khổng lồ" L'Oréal. Helen Mirren được vinh danh bởi vai nữ hoàng trong phim “The Queen” với danh hiệu “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại giải Oscar và Quả cầu vàng 2007,  cùng giải thưởng tương tự tại Liên hoan phim Venice (Ý). Bà đại diện cho thế hệ phụ nữ đứng tuổi, dẫu khuôn mặt đã có nhiều nếp nhăn nhưng vẫn tỏa sáng bằng vẻ đẹp tự tin, đằm thắm và rạng rỡ. L'Oréal không phải là công ty mỹ phẩm đầu tiên lựa chọn một phụ nữ lớn tuổi vào vị trí gương mặt đại diện. Trước đó, NARS, M.A.C, Lancôme, Marc Jacob... cũng đã từng gây ấn tượng lớn với khách hàng bằng chiến lược này. "Nữ hoàng&