Giảm cân 'siêu tốc', nhận kết quả bất ngờ với loại nước này

Nước táo quế có tác dụng cực tốt trong việc giảm cân. Nếu chịu khó uống 3 lần mỗi ngày, bạn sẽ có kết quả như mong đợi.

Nếu bạn đang cảm thấy tự ti với cân nặng của mình và đang nỗ lực tập luyện vất vả hay áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe để giảm cân thì công thức nước quế táo dưới đây là dành cho bạn. Công thức này không chỉ giúp bạn bổ sung nước cho cơ thể mà còn giúp đào thải độc tố, tạo cảm giác no và quan trọng là giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Giảm cân 'siêu tốc', nhận kết quả bất ngờ với loại nước này.
Được biết, táo có chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp bạn giảm cân. Chất polyphenol trong táo giúp làm chậm quá trình tiêu hóa carb và phân tách chúng thành các loại đường đơn giản, làm giảm lượng đường trong máu. Polyphenol có trong táo cũng làm giảm sự hấp thu glucose và kích thích tuyến tụy sản xuất ra insulin để giúp điều tiết lượng đường trong máu. Ngoài ra, táo còn chứa rất ít calo (chỉ khoảng 65 calo có trong một quả) và chứa nhiều chất xơ (khoảng 3g chất xơ trong 1 quả), tốt cho chế độ giảm cân.

Còn quế lại giúp ổn định lượng đường trong máu và làm tăng quá trình trao đổi glucose. Bởi vì lượng đường trong máu cao sẽ làm tăng khả năng tích tụ chất béo và quế sẽ giúp ngăn chặn điều này. Quế còn giúp cải thiện chức năng insulin và rất tốt cho quá trình giảm cân.

Để làm được hỗn hợp này, bạn chỉ cần táo, quế, nước lọc và đá viên. Cách làm khá đơn giản, táo đem rửa sạch, có thể ngâm nước muối, để ráo nước và giữ nguyên vỏ. Thái táo thành những lát mỏng vừa ăn.

Bắt đầu xếp các lát táo đã vừa thái vào bình thủy tinh, sau đó cho quế vào. Đổ nước lọc vào ngập mặt táo, thêm vào vài viên đá lạnh là có thể đậy kín nắp. Cho bình nước vào tủ lạnh để làm mát và để các nguyên liệu thấm đều vào nhau. Ngâm như vậy trong khoảng 30 phút là được.

Bạn có thể uống 1 ly nước táo quế trước mỗi bữa ăn khoảng 20 – 30 phút để phát huy tác dụng, cách uống này giúp bạn kiểm soát tốt khẩu phần ăn uống mỗi ngày của bản thân. Trong một ngày có thể uống khoảng 3 ly ở mỗi bữa ăn chính để nhanh giảm cân.

Tuy nhiên, bạn có thể pha nhiều nước táo quế để sử dụng qua ngày, tuy nhiên nhiều nhất chỉ nên dùng 2-3 ngày, để quá lâu thức uống sẽ không còn tươi, không an toàn cho sức khỏe. Khi pha nước chỉ nên dùng nước lọc, tuyệt đối không dùng nước nóng để pha, như vậy món đồ uống sẽ bị giảm công dụng nhiều.

>> Thật uổng phí nếu phái đẹp không biết 7 mẹo làm đẹp này

Nguồn: http://phunutoday.vn/dep/giam-can-sieu-toc-nhan-ket-qua-bat-ngo-voi-loai-nuoc-nay-117139.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên tẩy lông bằng kem tẩy lông không?

Làn da mịn màng và tự tin với kem tẩy lông vùng kín Cleo: Đánh bay lông không mong muốn một cách an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu về kem tẩy lông: Giải đáp những thắc mắc và khám phá sự hiệu quả của kem tẩy lông Cléo