Nhân sâm Hàn Quốc và những hạn chế

Một nghiên cứu khác cho thấy rằng nhân sâm Hàn Quốc có thể không có lợi cho một số điều kiện nhất định. Ví dụ, các nghiên cứu đã tìm thấy có vẻ như nó không hiệu quả lắm như có thể cắt giảm bớt cơn nóng bừng, cải thiện cảm xúc và tăng hiệu năng hoạt động thể thao. Ngoài ra, Viện Y tế quốc gia lưu ý rằng không có đủ nghiên cứu để đánh giá hiệu quả Nhân sam han quoc trong điều trị một số bệnh lý (bao gồm cả trầm cảm, hội chứng mệt mỏi mãn tính, ung thư, cảm lạnh, cúm, viêm phế quản, sốt, rối loạn tiêu hóa, đau cơ xơ và thiếu máu).


Trẻ em hoặc phụ nữ mang thai hoặc cho con bú nên tránh nhân sâm Hàn Quốc. Những người có bệnh nội tiết tố phụ thuộc như endometriosis, u xơ tử cung, hoặc ung thư vú, buồng trứng, tử cung, hoặc tuyến tiền liệt nên tránh Nhân sâm Hàn Quốc bởi vì nó có thể có tác dụng lên tiết tố estrogen, gây những cảm xúc tiêu cực khác. Loại thảo dược này có thể làm giảm tốc độ và lực lượng của nhịp đập của tim, vì vậy không nên được sử dụng bởi những người có bệnh tim (trừ khi dưới sự giám sát của một chuyên viên chăm sóc sức khỏe).
Nhân sâm Hàn Quốc có thể làm giảm lượng đường trong máu, vì vậy không nên được thực hiện bởi những người có bệnh tiểu đường trừ khi dưới sự giám sát của bác sĩ. Ngoài ra, nhân sâm Hàn Quốc có thể tương tác với insulin và các thuốc khác cho bệnh tiểu đường như metformin, glyburide, glimepiride và glipizide, các phản ứng hóa học gây ra cũng không hề nhỏ. Với những người bị chứng bệnh mất ngủ lâu ngày thì cũng phải xem chừng vì tác dụng phụ của nó có thể bao gồm căng thẳng, kích động, mất ngủ, tiêu chảy, đau đầu, cao huyết áp và tim đập nhanh.


Không hẳn bất kỳ loại thảo dược nào cũng có thể mang đến những hiệu quả nhất định vì khi đó không thể lường trước được các biến chứng của chúng; hơn nữa không phải chứng bệnh nào cũng có thể giải quyết bằng hồng sâm Hàn Quốc. Tốt nhất trong mọi trường hợp hãy có những thảo luận chắc chắn về chúng để có những bước tiến rõ ràng hơn và những chuyển biến tích cực từ chúng. Sử dụng sao cho nhân sâm Hàn Quốc thật hiệu quả và xứng đáng với đồng tiền có lẽ còn phải dựa vào kết quả khi sử dụng, không có gì tuyệt vời hơn khi chính sức khỏe của người dùng được nâng cao.
Không chỉ riêng loại thảo dược như nhân sâm Hàn Quốc này, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào những điều kiện khác như môi trường rồi yếu tố con người. Tất cả đều phải theo một số quy trình nhất định và phương pháp chặt chẽ nhất.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên tẩy lông bằng kem tẩy lông không?

Làn da mịn màng và tự tin với kem tẩy lông vùng kín Cleo: Đánh bay lông không mong muốn một cách an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu về kem tẩy lông: Giải đáp những thắc mắc và khám phá sự hiệu quả của kem tẩy lông Cléo