Sữa ngoại giúp con tăng chiều cao?

Với như những lời quảng cáo giới thiệu thì sữa ngoại đang đóng một vai trò khá lớn trong đời sống tiêu dùng hàng hóa về chất lượng chăm sóc hiện nay. Một điều dễ nhận thấy chính vì khâu quảng bá quá mạnh mẽ của loại mặt hàng nhập khẩu này cho nên sữa ngoại đang dần dần phổ biến đến người tiêu dùng theo nhiều cách khác nhau. Các bà mẹ đang có con nhỏ cũng hi vọng rằng nó sẽ có hiệu quả một phần trong chiến dịch tăng chiều cao cho con trẻ.


Vì những hộp sữa ngoại thực ra được xem là nhập khẩu với người dùng nước khác và là nội địa với ngay tại đó. Cũng có thể nói rằng chưa chắc đã phù hợp với thể trạng người Việt vì cấu tạo thành phần dinh dưỡng chỉ phù hợp với một thể loại nhất định. Nhiều bà mẹ cho rằng những đứa trẻ châu Âu to lớn như vậy thì chắc chắn khi trẻ uống các loại sữa ngoại ấy sẽ có những hiệu quả nhất định và to lớn như vậy. Tuy nhiên có vẻ không đúng cho lắm.
Thậm chí có nhiều cặp vợ chồng không có chiều cao lý tưởng khi lấy nhau sợ con sinh ra bị lùn cũng lập tức đi mua sữa ngoại với mong muốn sẽ cải thiện phần nào gen lặn đó, đối với điều này thì cũng không đúng. Những yếu tố di truyền tổ hợp nhiều khi sẽ quyết định toàn bộ đâu là phù hợp nhất, không đơn giản là có những mặt hàng sẽ cải tiến những hạn chế từ khi mới sinh ra cho đến khi lớn lên và tương lai sau này.


Cũng có nhiều ông bố bà mẹ quá chăm con cho nên cũng mồ hôi mồ hột tìm các loại sữa ngoại tốt nhất cho con bằng mọi cách, kể cả là đặt hàng qua mạng hay những nguồn xách tay khác nhau. Cũng khó phân biệt nổi vì hiện nay quá nhiều và tràn lan một loạt các sản phẩm không rõ nguồn gốc, đẩy người dùng vào tình thế bị động mà không ai có thể lường trước được. Nhiều khi sự nóng vội quá mức cùa họ về sữa ngoại sẽ hoàn toàn không tốt cho sức khỏe con trẻ.
Thực hư chuyện sữa ngoại có giúp tăng trưởng chiều cao ở con trẻ hay không còn phải chờ xem xét ở nhiều khía cạnh cũng như những ý kiến phản hồi khác nhau. Nếu như mà có được tích cực thì cũng nên ủng hộ, nhưng theo những chuyên gia dinh dưỡng thì sữa ngoại chỉ là sản phẩm, quan trọng nhất vẫn là cách chăm sóc co trẻ từ ngay trong bào thai cho đến khi lọt lòng để có thể hiểu được công dụng khác nhau của những sản phẩm chăm sóc sức khỏe của mẹ lẫn bé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên tẩy lông bằng kem tẩy lông không?

Làn da mịn màng và tự tin với kem tẩy lông vùng kín Cleo: Đánh bay lông không mong muốn một cách an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu về kem tẩy lông: Giải đáp những thắc mắc và khám phá sự hiệu quả của kem tẩy lông Cléo