U70 vẫn là đại sứ cho thương hiệu mỹ phẩm

Nhắc đến vai trò đại sứ thương hiệu mỹ phẩm, chắc hẳn ai cũng nghĩ tới những cô nàng trẻ trung, xinh đẹp với gương mặt căng mịn không tì vết. Thế nhưng trong lịch sử ngành công nghiệp làm đẹp, không ít nhãn hàng lớn đã chọn những người phụ nữ 40-70 tuổi làm gương mặt đại diện. 

Gần đây nhất, nữ diễn viên Helen Mirren, 69 tuổi đã trở thành đại sứ thương hiệu cho "gã khổng lồ" L'Oréal. Helen Mirren được vinh danh bởi vai nữ hoàng trong phim “The Queen” với danh hiệu “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại giải Oscar và Quả cầu vàng 2007,  cùng giải thưởng tương tự tại Liên hoan phim Venice (Ý). Bà đại diện cho thế hệ phụ nữ đứng tuổi, dẫu khuôn mặt đã có nhiều nếp nhăn nhưng vẫn tỏa sáng bằng vẻ đẹp tự tin, đằm thắm và rạng rỡ.

L'Oréal không phải là công ty mỹ phẩm đầu tiên lựa chọn một phụ nữ lớn tuổi vào vị trí gương mặt đại diện. Trước đó, NARS, M.A.C, Lancôme, Marc Jacob... cũng đã từng gây ấn tượng lớn với khách hàng bằng chiến lược này.

"Nữ hoàng" Helen Mirren 69 tuổi hiện là đại sứ thương hiệu L'Oréal tại Anh
Tilda Swinton 53 tuổi là gương mặt đại diện mới của Nars. “Cô giành giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại lễ trao giải Oscar lần thứ 80.
Ngôi sao đa tài Diane Keaton 68 tuổi từng là gương mặt đại diện của L'Oréal. Bà là nữ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và kiêm luôn cả biên kịch.
Nữ quý tộc, NTK thời trang và nước hoa Ines de La Fressange, 57 tuổi, chụp ảnh quảng cáo cho L'Oréal Paris
NTK thời trang và nội thất, stylist, biểu tượng thời trang Iris Apfel hợp tác với nhãn hàng M.A.C để chụp ảnh quảng cáo ở tuổi 90 (năm 2011)


Nữ diễn viên Julia Roberts trở thành gương mặt đại diện của Lancôme ở tuổi 47
Ngôi sao của loạt phim truyền hình "American Horror Storys" - Jessica Lange, 65 tuổi, đại diện cho Marc Jacobs Beauty
Nữ diễn viên người Anh Charlotte Rampling, 68 tuổi, đại diện cho Nars
Người dẫn chương trình Ellen DeGeneres, 56 tuổi, trở thành đại sứ của Covergirl từ năm 2009
Theo một báo cáo của Liên Hiệp Quốc, hiện nay, 1/4 phụ nữ trên thế giới đang ở độ tuổi trên 50. Trong 5 năm nữa, tỷ lệ này là 1/3 và 50 năm nữa sẽ là 1/2. Vì vậy, đây có vẻ là một chiến lược vô cùng đúng đắn của các thương hiệu. Không chỉ giúp các sản phẩm làm đẹp trở nên gần gũi hơn với đông đảo khách hàng, nó còn gửi một thông điệp mang tính nhân văn tới toàn thể phụ nữ trên thế giới: đừng bao giờ sợ hãi tuổi tác và thời gian, ở độ tuổi nào, bạn cũng có cách riêng để tỏa sáng.

Bài: Minh Nhật
Ảnh: The Huffington Post, Daily Mail, Style
Nguồn: đẹp online



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên tẩy lông bằng kem tẩy lông không?

Làn da mịn màng và tự tin với kem tẩy lông vùng kín Cleo: Đánh bay lông không mong muốn một cách an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu về kem tẩy lông: Giải đáp những thắc mắc và khám phá sự hiệu quả của kem tẩy lông Cléo