Lựa chọn sữa mẹ hay sữa bôt cho trẻ sơ sinh

Lựa chọn xem loại sua cho tre so sinh có nên cho con bú mẹ hoặc ăn sữa bột cho bé ăn là một trong những quyết định đầu tiên mà các bậc cha mẹ tương lai sẽ thực hiện. Tổ chức American Academy of Pediatrics (AAP) gia nhập các tổ chức khác như Hiệp hội Y khoa Mỹ (AMA), Hiệp hội Dinh dưỡng Mỹ (ADA), và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo rằng cho con bú sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Cho con bú sữa mẹ sẽ giúp bảo vệ chống lại nhiễm trùng, ngăn ngừa dị ứng, và bảo vệ chống lại một số bệnh mãn tính, đây là đặc tính mà sữa cho trẻ sơ sinh ngay từ ban đầu phải có.

Họ cho biết sữa cho trẻ sơ sinh là dạng sữa mà trẻ nên được bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu tiên. Ngoài ra, AAP khuyến khích cho con bú cho đến khi ít nhất là 12 tháng và có thể lâu hơn nếu cả mẹ và bé đều sẵn sàng cho việc này. Mặc dù các chuyên gia tin rằng sữa mẹ là sự lựa chọn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh, cho con bú có thể không được tốt cho lắm với một số người phụ nữ. Đối với nhiều phụ nữ, quyết định sữa cho trẻ sơ sinh là dạng cho con bú mẹ hoặc bú sữa bột sẽ còn dựa trên các yếu tố như mức độ thoải mái, lối sống, và các vấn đề y tế cụ thể.


Đối với các bà mẹ không thể cho con bú hoặc những người quyết định sữa công thức với sữa cho trẻ sơ sinh là phương pháp thay thế. Một số phụ nữ cảm thấy mặc cảm nếu họ không cho con bú. Do đó, cho dù sữa mẹ hoặc sữa bột, thức ăn là một thời điểm quan trọng của mối liên hệ giữa mẹ và bé. Quyết định cho con bú mẹ hoặc sữa bột cho bé ăn là một quyết định cá nhân và gây ra sự tranh cãi khi mà loại sua cho tre so sinh nào là tốt nhất. Tuy nhiên đây là một số điểm bạn có thể muốn xem xét khi bạn quyết định đó là tốt nhất cho bạn và bổ sung.


Sữa cho trẻ sơ sinh được xem là quan trọng nhất vì ở giai đoạn này chúng phải có được rất nhiều thứ nếu như muốn được phát triển bình thường, điều này là theo nhu cầu chính đáng của họ muốn cho con mình. Sữa bột hay sữa mẹ đều sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu dinh dưỡng và sự tính toán về sự kết hợp sao cho phù hợp, trong sữa mẹ có những hợp chất và tác dụng mà sữa công thức không bao giờ có được. Đó là lý do vì sao người ta vẫn cho rằng sữa mẹ là sữa cho trẻ sơ sinh với sự phát triển tốt nhất về phát triển thể chất.
Không quan trọng loại sua cho tre so sinh nào tốt nhất, mà là nó có phù hợp cho chính bản thân trẻ em.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên tẩy lông bằng kem tẩy lông không?

Làn da mịn màng và tự tin với kem tẩy lông vùng kín Cleo: Đánh bay lông không mong muốn một cách an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu về kem tẩy lông: Giải đáp những thắc mắc và khám phá sự hiệu quả của kem tẩy lông Cléo