Sữa cho bé nếu là sữa nguyên chất có thực sự tốt?

Phần lớn các cuộc tranh luận gần đây về dinh dưỡng sữa cho bé đã được đề cập sữa có hương vị, và câu hỏi được đặt ra là nó nên được phân phối trong các trường học hay là các loại sữa chỉ dành cho trẻ em nên được là những loại sữa không hương vị hoặc được giảm chất béo? Hai nhà khoa học Harvard nổi tiếng với câu hỏi về sự khôn ngoan thông thường đang thách thức ý tưởng làm loại sữa ít béo sữa các tùy chọn sữa cho bé.
Họ lưu ý rằng về hướng dẫn của Bộ Nông nghiệp Mỹ và nhiều tổ chức y tế khuyên  nên hạn chế tiêu thụ đồ uống có chứa calo - như soda và nước trái cây - "trừ sữa giảm chất béo, trong đó người dân ở hầu hết các nhóm tuổi như trẻ em uống sữa cho bé được khuyến khích tiêu thụ 2 ly sữa hàng ngày. "Họ cho rằng cho đến khi có những nghiên cứu bổ sung về hướng dẫn về tiêu thụ sữa nên chỉ định một loạt các có lẽ không đến 3 ly sữa hàng ngày, tránh ít chất béo hơn sữa nguyên và tập trung vào việc hạn chế tiêu thụ các loại sữa có hương vị. 


Một vấn đề mà họ nói rằng là đã có vài thử nghiệm ngẫu nhiên của các hiệu ứng về bé có tăng cân của sữa cho bé nếu chúng ít chất béo so với bot sua nguyen chat và các hướng dẫn hiện tại chẩn đoán các loại sữa ít béo sẽ làm giảm tổng số lượng calo. Nghiên cứu cho thấy sự tập trung chủ yếu vào việc giảm lượng chất béo không tạo điều kiện giảm cân so với phương pháp chế độ ăn uống khác.
Nó có vẻ như là các phản trực giác. Tuy nhiên các nhà khoa học giải thích với một ví dụ : Điều gì nếu một đứa trẻ thường ăn hai bánh có nguồn năng lượng 60 calo và uống một cốc sữa cho bé như sữa nguyên chất cho một bữa ăn nhẹ thay vì uống sữa tách kem? Một cốc sữa nguyên chất có khoảng 150 calo, một cốc sữa gầy khoảng 90 calo. Nếu trẻ nhận được ít bằng cách tiêu thụ ít chất béo và bồi thường ngốn bánh khác, thì Willett và Ludwig nói, " sự thay thế này của tinh bột tinh chế và đường trong các loại sữa cho bé có chất béo thực sự có thể gây tăng cân ở trẻ. "


Một lý do là sữa cho bé dạng nguyên chất có chứa chất béo bão hòa, điều này làm tăng hàm lượng được gọi là cholesterol xấu, loại đó là một yếu tố nguy cơ cho bệnh nhiệt. Giảm chất béo trong sữa sô cô la làm giảm chất béo bão hòa có thể khoảng 3 gram nhưng làm tăng lượng đường 13gram mỗi cốc sữa, các nhà khoa học cho hay.
Trong khi mọi người kể cả trẻ em cũng uống sữa cho bé có thể nhận được lượng canxi trong sữa từ các nguồn khác, sữa cũng cung cấp protein và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác - đặc biệt là cho những người có một chế độ ăn uống thường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên tẩy lông bằng kem tẩy lông không?

Làn da mịn màng và tự tin với kem tẩy lông vùng kín Cleo: Đánh bay lông không mong muốn một cách an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu về kem tẩy lông: Giải đáp những thắc mắc và khám phá sự hiệu quả của kem tẩy lông Cléo