Sữa ngoại có làm phật lòng người dùng

Không kể đến những sự cố về chuyện tăng giá hay là những sự cố lùm xùm xảy ra xung quanh với sữa ngoại, thì bên cạnh đó nhiều người dùng cũng tỏ ra không mấy hài lòng về chất lượng. Có những người chủ yếu đối tượng là các bà mẹ cho rằng không hiểu vì sao các hộp sữa ngoại vẫn có thể vô tư trà trộn vào thị trường sữa để có thể tồn tại và vẫn có số lượng siêu lợi nhuận chảy vào túi người buôn bán gian lận đó. Đây không phải là lần đầu tiên những sản phẩm sữa ngoại dính đến các tiêu cực như thế.


Trên các diễn đàn thông tin về chăm sóc sức khỏe con trẻ thì chỉ có những ý kiến cho rằng đã mua chót phải những loại sữa ngoại không rõ nguồn gốc, màu bột sữa thì lợt lạt và có mùi ôi thiu trong khi đó nhãn hiệu lại dính mác hàng hiệu. Theo như những điều tra ban đầu cho thấy rằng các loại sữa nổi trôi ngoài thị trường được bán chui không rõ xuất xứ ấy thì chắc chắn một điều lợi nhuận thu lại sẽ gấp bội rất nhiều, chỉ là biết hơi chút muộn màng khi mà có kết quả điều tra của các cơ quan chức năng mà thôi.
Không thể không phủ nhận được tầm ảnh hưởng về mặt chất lượng của các loại sữa ngoại vì ít nhất đã có những phản hồi của người tiêu dùng đều cho thấy được những điều như thế này. Chính vì thế đã có những lời khuyên truyền tay nên mua loại sữa này sữa kia để tạo một hiệu ứng dây chuyền khá ổn định. Tuy nhiên thế chưa phải là hết khi mà các scandal liên quan sữa ngoại đều cho thấy vẫn chưa thể nào làm người dùng yên tâm cũng như tạo một vị trí nhất định.


Theo như những chính sách quản lý thì hiện tại đã biết rằng sữa ngoại sẽ phải đáp ứng các tiêu chí sức khỏe và những tiêu chí về đảm bảo an toàn giấy chứng nhận của Bộ Y Tế và những cơ quan có liên quan đến.  Thực ra đây không phải là lần đầu vì thực ra những yêu cầu này đáng lẽ phải được đáp ứng từ lâu chứ không phải là đợi đến bây giờ.
Sữa ngoại muốn có thể tồn tại lâu và người dùng cảm thấy yêu mến thì cần có những chính sách phù hợp hơn về nó. Không có lý do gì mà bất kỳ những sản phẩm nào cũng phải có những tiêu chí riêng an toàn sức khỏe. Không có gì quý hơn sức khỏe của bản thân, do đó tạo ra một môi trường tốt để cho mọi người cùng nhau sử dụng sữa ngoại, tạo ra những hiệu ứng tốt thì có lẽ phải mất một thời gian khá dài.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên tẩy lông bằng kem tẩy lông không?

Làn da mịn màng và tự tin với kem tẩy lông vùng kín Cleo: Đánh bay lông không mong muốn một cách an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu về kem tẩy lông: Giải đáp những thắc mắc và khám phá sự hiệu quả của kem tẩy lông Cléo