Quy trình chế biến cao hồng sâm hàn quốc

Giá cao hồng sâm hàn quốc

Mang tên một loại thảo dược quý, hồng sâm chính là bản sao và được bản gốc sấy khô thành. Bản gốc ấy không phải ai khác mà chính là nhân sâm, một loại cây được nhiều người biết đến và tìm mua, xem đó là thảo mộc đặc biệt, mà thị trường nhân sâm hiện nay thì loại hàng yêu thích nhất của người tiêu dùng đó chính là nhân sâm Hàn Quốc, và thị trường “bản sao” cũng thế, khách hàng vẫn tìm mua dòng sản phẩm của cao hồng sâm Hàn Quốc.

cao hồng sâm hàn quốc
Cao hồng sâm hàn quốc

Để trở thành một hộp hồng sâm hoàn hảo thì cây nhân sâm phải trải qua khá nhiều công đoạn cũng như quy trình và thời gian chế biến. Từ một loại cây nhỏ bé, sau khi được vun trồng, tưới nước cũng như bỏ ra mấy năm trời chăm sóc, nhân sâm được chủ vườn thu hoạch và được mối lái, hay các nhà sản xuất đến tận vườn để mua về chế biến. Trước khi có được những cây ưng ý từ chủ vườn thì nhà sản xuất phải dò xét thật kỹ, cũng như đến tận nơi xem xét và so sánh xem củ nhân sâm ấy có đủ và đúng với tiêu chí mà nhà sản xuất vạch định bán ra thị trường hay không. Nếu thấy phù hợp thì việc đặt cọc sẽ tiến hành cũng như những quy trình thu hoạch cũng được các loại dụng cụ tiên tiến hỗ trợ một cách tối ưu nhất.

Cao hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi

Sau khi thu mua nhân sâm xong, các xe trọng tải sẽ tiến hành vận chuyển về nhà máy sản xuất. Bộ phận kiểm duyệt sẽ tiến hành những thao tác cuối cùng để cho nhân viên thực hiện những công đoạn quan trọng nhất để nhân sâm biến thành hồng sâm. Nhân sâm được rửa lại sạch sẽ một lần nữa và đem chuyển qua khâu chọn lựa và cắt bỏ những bộ phận cũng như các rễ xấu, không cần thiết. Khâu này khá quan trọng, bởi tiêu chí chọn lựa này đòi hỏi những công nhân có trình độ chuyên môn và có kinh nghiệm trong khâu nhìn nhận nhân sâm. Không phải ai cũng có đủ khả năng phân biệt độ tuổi cũng như những dược tính chủ yếu có trong bộ rễ, vì nếu không làm kỹ, cắt đi những chiếc rễ đắt giá thì củ nhân sâm ấy sẽ bị giảm giá thành và giá trị của nó cũng mất đi.
cao hồng sâm hàn quốc
Cao hồng sâm

Tiếp đến đó chính là khâu xấy khô nhân sâm thành cao hồng sâm. Khác với nhiều loại hồng sâm khác, cao hồng sâm Hàn Quốc được xấy với một nhiệt độ nhất định và được trộn điều để cho hồng sâm khô một cách tuyệt đối. Điều này sẽ giúp cho các chất có bên trong cây nhân sâm sẽ được giữ lại hoàn toàn, để khi người sử dụng sẽ có được những dược tính đặc biệt khi mua về. Vì vậy mà người tiêu dùng lại rất tin tưởng và sử dụng loại hồng sâm của Hàn Quốc.

Tác dụng của cao hồng sâm hàn quốc

Khâu cuối cùng là việc đóng gói, không phải chuyện đơn giản, khi cao hồng sâm hàn quốc được xuất xưởng, người chịu trách nhiệm đóng gói sẽ tiến hành cân ký lại cho đúng trọng lượng, sau đó mới cho vào túi và đóng bao cẩn thận, lớp ngoài cùng là hộp đựng với nhãn hiệu và ghi rõ thành phần, cũng như ngày tháng sử dụng cụ thể. Người mua chỉ việc chọn lựa sản phẩm kẹo hồng sâm hàn quốc phù hợp để thực hiện mục đích của mình, đó có thể là dành tặng cho bản thân, bạn bè hay chính gia đình bé nhỏ của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên tẩy lông bằng kem tẩy lông không?

Làn da mịn màng và tự tin với kem tẩy lông vùng kín Cleo: Đánh bay lông không mong muốn một cách an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu về kem tẩy lông: Giải đáp những thắc mắc và khám phá sự hiệu quả của kem tẩy lông Cléo