Bánh quy yoghurt chuối trẻ thỏa sức vui chơi

Ai trong chúng ta cũng đều biết sữa chua và chuối là hai thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và là món ănkhông thể thiếu trong khẩu phần ăn của trẻ nếu các ông bố bà mẹ muốn con mình cao lớn thông minh. Nhưng  việc phải ăn quá nhiều hoặc lặp đi lặp lại một loại thức ăn trong khẩu phần ăn hằng ngày của mình sẽ làm các bé cảm thấy cán và từ chối loại thực phẩm đó và không phải lúc nào bạn cũng có thể mang theo thực phẩm đó nếu gia đình đi đâu xa. Vì vậy, bánh quy yoghurt chuối lả một lựa chọn đúng đắn và tiện với những gia đình có con nhỏ.
Đúng như tên gọi của mình thành phẩn chính của Bánh quy yoghurt chuối  hai thành phần chính là sữa chua và chuối. Ngoài canxi, vitamin nhóm B: B1, B2, B5, B7,… chuối còn chứa rất nhiều chất sắt, chất xơ,… không ngoa khi chuối được mệnh danh là loại quả có giá trị dinh dưỡng cao nhất trong tất cả các loại trái cây. Sữa chua lại là thực phẩm có lượng canxi cao gấp mấy lần trong sữa.  Sự kết hợp này sẽ mang lại cho con bạn một cơ thể cao lớn khỏe mạnh, một trí tuệ vượt trội. Chất dinh dưỡng là điều mà chỉ có ở bánh ăn dặm mới có còn những loại bánh kẹo thông thường khác không có được. Thêm vào đó những chiếc bánh ăn dặm yoghurt chuối còn có hương vị rất thơm ngon. Những chiếc bánh không chỉ thơm mùi chuối chín được xay nhuyễn mà còn béo béo chua chua của sữa chua, bé nhà bạn sẽ thích mê thôi. Một điều không thể bỏ qua ở những chiếc bánh quy yoghurt chuối là hình thù và kiểu dáng nhỏ nhắn ngộ nghĩnh vừa vặn với tay của bé nhà bạn. Với bố mẹ bé chất dinh dưỡng mà món ăn đó mang lại cho con mình là quan trọng. Với trẻ con hình thù, hương vị, mùi thơm của những món ăn mới là quan trọng. Bởi các em chưa biết được mình cần gì và cái gì tốt cho mình nên các ông bố bà mẹ cần là một người tiêu dùng thông minh và tâm lí với các bé. Bánh quy yoghurt chuối mang đến mỗi bữa ăn của bé sẽ đầy đủ chất dinh dưỡng và tăng cảm giác thèm ăn ở các con. Ngoài hương vị của bánh những chiếc bánh quy yoghurt chuối còn được thiết kế gồm nhiều tầng khí giúp cho việc nhai nuốt thức ăn của các bé trở nên dễ dàng, bởi những chiếc bánh sẽ dễ dàng tan ra trong miệng bé. Điều này còn giúp bé tránh được tình trạng mắc ngẹn thường thấy. Việc cho bé tự nhai nuốt thức ăn còn giúp cho cơ hàm của bé nhà bạn phát triển tốt hơn.

Nếu gia đình các bạn thường đi chơi xa, vấn đề ăn uống của các bé trong lúc đó cũng là điều làm không ít bậc phụ huynh phải đau đầu bởi các bé thường mãi chơi quên cả ăn nên những túi bánh  quy yoghurt chuối là cứu cánh tốt nhất trong lúc này. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm tận hưởng những giai phút vui vẻ bên gia đình mà bé yêu vẫn có được sự quan tâm về dinh dưỡng một cách tốt nhất. Hãy cùng bánh  quy yoghurt chuối chăm sóc con mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên tẩy lông bằng kem tẩy lông không?

Làn da mịn màng và tự tin với kem tẩy lông vùng kín Cleo: Đánh bay lông không mong muốn một cách an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu về kem tẩy lông: Giải đáp những thắc mắc và khám phá sự hiệu quả của kem tẩy lông Cléo