Mỹ phẩm dưỡng da Nhật Bản

Bạn mong muốn có một làn da trắng sáng, mịn màng như phụ nữ Nhật? Các sản phẩm chăm sóc da hiện tại mà bạn đang dùng không đem lại hiệu quả như mong đợi? Hãy cân nhắc sở hữu những mỹ phẩm chăm sóc da dưới đây để có được làn da như mong đợi.

Nhật Bản là một đất nước tuyệt vời để mua các sản phẩm làm đẹp. Tại đây có rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc da và trang điểm khác nhau, và có nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới như Shiseido, KOSE và SK-II.

Đặc biệt, các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da của Nhật Bản nổi tiếng trên khắp thế giới về chất lượng, hiệu quả và sự đổi mới.

Sau đây là top 10 mỹ phẩm dưỡng da Nhật Bản đáng mua nhất trong năm 2018 mà các bạn gái nên cân nhắc lựa chọn:

1. DHC Deep Cleansing Oil


DHC là một trong những công ty mỹ phẩm đáng tin cậy nhất ở Nhật Bản, cung cấp một loạt các sản phẩm với giá cả phải chăng từ mỹ phẩm chăm sóc da giá đến các sản phẩm chức năng, collagen. Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của DHC đó chính là dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil. Dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil DHC với chiết xuất từ dầu olive và thảo mộc thiên nhiên không chỉ giúp làm sạch da mặt mà còn cung cấp dinh dưỡng bảo vệ da, dùng được cho cả da mặt và những vùng da mỏng xung quanh mắt. Sản phẩm này giúp tẩy sạch các vết bụi bẩn tận sâu trong da, kể cả những loại mỹ phẩm khó trôi bám lâu trên mặt và không gây kích ứng cho da, rất phù hợp để dưỡng ẩm cho các loại da thường, da khô, da khô thiếu nước.

2. Kanebo Suisai Beauty Clear Powder

Kanebo Suisai Beauty Clear Powder đã giành được nhiều giải thưởng sắc đẹp trong những năm qua. Loại bột sữa rửa mặt này chứa enzyme hoạt động hiệu quả để làm cho làn da mềm mại và sạch sẽ. Nó giúp loại bỏ triệt để chất sừng (keratin) cũ trên da, bụi, vết bẩn trong từng lỗ chân lông, ngoài ra con làm mờ các sắc tố da, cho da láng sạch,mịn màng. Sản phẩm được đóng gói trong một viên nang nhỏ cho một lần sử dụng nên nó rất tiện lợi, dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

3. TRANSINO CLEAR WASH


TRANSINO CLEAR WASH đã được trao tặng giải thưởng của những sản phẩm rửa mặt tốt nhất vào năm 2017 trên @cosme – trang web có ảnh hưởng nhất đối với ngành làm đẹp ở Nhật Bản. Transino là một sản phẩm chăm sóc da của Daiichi Sankyo Healthcare – một trong những công ty y tế lớn nhất tại Nhật Bản. Việc rửa mặt bằng thuốc có kết cấu kem như TRANSINO CLEAR WASH sẽ giúp loại bỏ các tế bào da chết, tàn nhang và làm sáng da.

4. SK-II Facial Treatment Essence

SK-II Facial Treatment Essence được mệnh danh là loại “nước thần”, đây là sản phẩm chăm sóc da đạt nhiều giải thưởng của SK-II. Đây là một trong những sản phẩm làm đẹp nổi tiếng lâu đời (hơn 35 năm) và bán chạy nhất ở Nhật Bản. SK-II Facial Treatment Essence với công thức chứa hơn 90% Pitera, hoạt chất độc quyền của SK-II đem đến cho bạn một làn da mịn màng và luôn bừng sáng như pha lê.

Mặc dù giá của sản phẩm có thể đắt hơn so với những sản phẩm khác, nhưng đây là sản phẩm chăm sóc da đáng tin cậy nhất ở Nhật Bản và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

5. Naturie Hatomugi Skin Conditioning Gel


Naturie Hatomugi Skin Conditioning Gel là một trong những sản phẩm chăm sóc da đáng giá nhất ở Nhật Bản và đã được chọn là sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho Giải thưởng mỹ phẩm tốt nhất năm 2017 bởi @cosme. Gel dưỡng ẩm có kết cấu nhẹ, không dính và thâm nhập vào da ngay lập tức. Cũng như nhiều loại mỹ phẩm của Nhật  khác, Naturie Hatomugi Skin Conditioning Gel được chiết xuất từ thiên nhiên với thành phần chính là hạt Hatomugi (hạt Ýdĩ) . Nó có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như làm toner, nhũ tương, kem dưỡng ẩm, serum…

6. Kose Sekkisei Emulsion

Sekkisei (雪肌 精) là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da được yêu thích nhất ở Nhật Bản. Dòng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Kosé hoạt động hiệu quả giúp làn da trông sáng hơn và mượt mà hơn. Các sản phẩm bán chạy nhất từ loạt Sekkisei là loại nhũ tương Emulsion với thành phần từ thảo mộc lành tính, cung cấp độ ẩm sâu, làm mềm mịn và trắng da.

7. KAO Curel Intensive Moisture Cream


KAO Curel Intensive Moisture Cream là một loại kem dưỡng da tuyệt vời cho làn da khô và nhạy cảm, cung cấp các giải pháp hiệu quả để cải thiện tình trạng da và không chứa cồn. Nó giúp giữ độ ẩm cho da nhưng kết cấu rất nhẹ và mịn. Bôi sau khi dùng Lotion, nhũ tương hoặc serum. Bạn nên sử dụng nó quanh năm để có được làn da mịn màng và trắng sáng.

8. Shiseido Ultimune

Ultimune Power Infusing Concentrate (アルティミューン パワセラミング コンセントレー ト) là hiện thân của công nghệ chăm sóc da đến từ thương hiệu SHISEIDO. Sản phẩm được dùng trước khi thoa kem dưỡng như một loại serum tổng hợp hoặc dùng trước tinh chất khác như một loại tiền serum giúp phát huy tối đa hiệu quả các các loại tinh chất, kem dưỡng theo sau.

Thoa sản phẩm này ngày 2 lần sáng – tối, sau bước làm sạch và cân bằng sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, căng đầy, giảm thiểu nếp nhăn.

9. ANESSA Perfect UV Sunscreen


Nhắc đến mỹ phẩm chăm sóc da không thể không nhắc tới kem chống nắng . Và khi nói đến “bảng xếp hạng các loại kem chống nắng” thì ANESSA Perfect UV Sunscreen – một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Shiseido luôn đứng ở vị trí đầu tiên trong nhiều năm. Khả năng bảo vệ da cao trước tác động của ánh nắng mặt trời, không thấm nước và chứa các thành phần làm ẩm, nhưng có kết cấu rất nhẹ nhàng chính là ưu điểm của loại kem này đến nỗi khi bạn đã sử dụng ANESSA thì bạn sẽ không muốn chuyển sang dùng các sản phẩm khác.

10. Minon: Amino Moist Mask

Sử dụng mặt nạ dưỡng da đang là xu hướng được nhiều bạn gái lựa chọn bởi tính hiệu quả và dễ sử dụng, không tốn nhiều thời gian. Một trong những loại mặt nạ dưỡng da của Nhật tốt nhất, đặc biệt thích hợp cho da khô và da nhạy cảm đó là Minon’s Amino Moist Mask. Đây là sản phẩm đã từng đạt giải thưởng danh giá nhất cho các sản phẩm làm đẹp: Giải thưởng mỹ phẩm tốt nhất năm 2016 bởi @cosme.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên tẩy lông bằng kem tẩy lông không?

Làn da mịn màng và tự tin với kem tẩy lông vùng kín Cleo: Đánh bay lông không mong muốn một cách an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu về kem tẩy lông: Giải đáp những thắc mắc và khám phá sự hiệu quả của kem tẩy lông Cléo