Khách hàng Spa Mặt nạ Hồng Sâm Geumheuk chinh phục chúng tôi

Nhằm mang đến cho tất cả khách hàng thân thiết  một trải nghiệm tuyệt vời và an toàn trong việc chăm sóc sắc đẹp, công ty cổ phần Geumsan đã tổ chức chương trình đắp mặt nạ Hồng sâm Geumheuk cao cấp cho khách mời tham gia sinh nhật của Uri Spa. Kết quả là mặt nạ Hồng Sâm Hàn Quốc Geumheuk đã chinh phục những khách hàng khó tính này. Sáng ngày 21/9 và 22/09/2014, nhân dịp đón mừng sinh nhật, Uri Spa - một địa chỉ làm đẹp uy tín ở quận 1 TP HCM – đã kết hợp với công ty cổ phần Geumsan mang đến sự trải nghiệm mới cho tất cả khách hàng thân thiết, đó là làm đẹp da với mặt nạ Hồng sâm Geumheuk đến từ Hàn Quốc.


Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có được một vóc dáng cân đối và làn da mịn màng, đặc biệt, khi càng nhiều tuổi, da trở nên kém đàn hồi, do tốc độ tái tạo tế bào da chậm lại thì…càng phải chú ý đến việc chăm sóc sức khoẻ cho làn da. Bước vào tuổi 30 – 40… nếu người phụ nữ không có một chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi tốt thì những lớp tế bào chết sẽ tích tụ trên bề mặt da, gây thô ráp và phản xạ tia nắng không đồng đều, khiến da trông loang lổ, xỉn màu. Đến lúc này, chọn lựa cho đúng sản phẩm và phương pháp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trở nên việc quan trọng. Việc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp và không rõ nguồn gốc sẽ gây tác động xấu lên làn da, thế nên chọn lựa làm đẹp với sản phẩm nào và phương pháp nào cho an toàn luôn luôn là điều cần phải cân nhắc.
Mặt nạ Hồng sâm Geumhuek là thương hiệu đã được chính quyền thành phố Geumsan (Hàn Quốc) bảo hộ về chất lượng. Đây là loại mặt nạ Hồng sâm đầu tiên trên thị trường bổ sung thành phần saponin Rg1 + Rb2 có trong hồng sâm, được thể hiện rõ trên bao bì sản phẩm. Rg1 + Rb2 giúp thúc đẩy quá trình tái tạo máu, tăng cường oxy giúp mạch máu lưu thông, khiến làn da luôn căng hồng tươi sáng; xóa mờ vết nám, giúp làn da trẻ hóa; làm trắng da và giảm các tác động độc hại từ yếu tố bên ngoài.
Điểm đặc biệt của mặt nạ Hồng sâm Geumhuek là sự kết hợp giữa sữa ong chúa với 10 loại thảo dược quý giúp da trở nên trắng mịn, cân bằng độ ẩm và nuôi dưỡng da, ngăn chặn tối đa quá trình lão hóa, duy trì một làn da tươi trẻ, đầy sức sống. ​ Ngoài ra, mặt nạ Hồng sâm Geumheuk sử dụng sợi sinh học thiên nhiên (Bio-cellulose) không chỉ tuyệt đối an toàn cho làn da mà còn hỗ trợ tối đa việc giữ nước trên bề mặt da. Đồng thời, sợi sinh học thiên nhiên có độ bám dính tốt nên có thể nâng cao được việc cung cấp dinh dưỡng cho da. Mặt nạ Hồng sâm Geumheuk sẽ giúp bạn giữ gìn nét thanh xuân, tươi trẻ, chống lại mọi dấu hiệu lão hóa và hiệu quả rõ rệt chỉ sau 3 - 4 lần sử dụng. ​ Tham gia buổi tiệc sinh nhật  và được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với mặt nạ hồng sâm Geumheuk, chị Trương Thị Thanh (Võ Văn Tần, quận 3) vui vẻ cho biết: “Là người yêu thích và quan tâm đến việc làm đẹp thế nên tôi đã thử sử dụng khá nhiều loại mặt nạ của các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Sau khi đắp thử mặt nạ hồng sâm Geumheuk tôi cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt. Đầu tiên, khi vừa được đắp lên mặt tôi không có cảm giác “rít”, thay vào đó là cảm giác nhẹ nhàng và mát lạnh rất dễ chịu. Khoảng 30 phút sau đó tôi cảm nhận da mình căng mịn hơn và trông sáng hơn. Thú vị nhất là sau khi đắp mặt nạ Hồng sâm Geumheuk,  tôi không cần phải đi rửa mặt liền vì da mặt mềm mịn và thấy dễ chịu. Tôi tin rằng nếu tiếp tục sử dụng mặt nạ này thêm vài lần nữa thì kết quả mang lại cho làn da của tôi sẽ tốt hơn rất nhiều và trên hết là tôi hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm làm đẹp này.”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên tẩy lông bằng kem tẩy lông không?

Làn da mịn màng và tự tin với kem tẩy lông vùng kín Cleo: Đánh bay lông không mong muốn một cách an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu về kem tẩy lông: Giải đáp những thắc mắc và khám phá sự hiệu quả của kem tẩy lông Cléo