Sản phẩm sữa ngôi sao của mẹ cho trẻ 2- 15 tuổi

Nằm trong phân khúc các sản phẩm sữa của tập đoàn NamYang Hàn Quốc thì sản phẩm sữa ngôi sao của mẹ dành cho lứa tuổi 2-15 tuổi là sản phẩm dành cho trẻ em đã trở nên cứng cáp muốn phát triển theo chiều cao và trí tuệ ở giai đoạn này. Một ngôi sao có 5 cánh thì ở sản phẩm ngôi sao của mẹ Star Gold này cũng có 5 tiêu chí đảm bảo cho trẻ có được những sự tốt nhất khi phát triển.
Tiêu chí đầu tiên được nhắc đến với sự hỗ trợ của Star Gold ngôi sao của mẹ đó là những thành phần dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển trí thông minh. Ai cũng biết độ tuổi này bắt đầu đã phải tiếp nhận những kiến thức với khối lưỡng khổng lổ theo thời gian độ tuổi tăng lên, bộ não phải hoạt động nhiều hơn. Muốn cho bộ não luôn được ổn định và hoạt động ngày càng hiệu quả thì ngôi sao của mẹ Star Gold cung cấp chất DHA, Choline hay ARA. Những hợp chất này vừa tốt cho mắt lại không thể thiếu nếu muốn tăng trí tuệ cho trẻ.
Không ai muốn con mình phát triển trong khi đó con mình lại còi cọc ốm yếu vì nhiều lý do, phải càng khỏe mạnh bao nhiêu thì thể trạng lúc đó mới ngày càng khỏe mạnh bấy nhiêu, đó là tiêu chí thứ hai mà sản phẩm sữa ngôi sao của mẹ muốn giới thiệu đến. Đáng lưu ý nhất là hợp chất b-carotene được biết đến là tiền chất của vitamin A có chức năng giúp cơ thể tránh được sự hao hụt của vitamin, tăng khả năng và làm lành mạnh hóa hệ miễn dịch cho cơ thể, từ đó mà sức khỏe mới có thể cải thiện lên rất nhiều.

Tiêu chí thứ ba của loại sữa Star Gold ngôi sao của mẹ đó là sự phát triển về chiều cao, càng tăng về độ tuổi thì lẽ dĩ nhiên chiều cao cũng ngày càng khác đi. Ở độ tuổi dậy thì của mỗi giới nam nữ cũng đã được quy định theo sinh lý con người nên trong thành phần cũng đã cung cấp sẵn những vi chất có lợi cho sự tăng chiều cao như canxi giúp xương chắc khỏe từ bên trong và kéo dài hơn từ vẻ bên ngoài, không thể không nhắc đến thành phần cpp là một chất gia tăng sự hấp thụ canxi từ những thức ăn đi vào bên trong cơ thể. 
Nếu như những loại sữa Star Gold ngôi sao của mẹ này có tác dụng tăng chiều cao hay sức khỏe thì đi cùng với nó là tính năng hấp thu chất dinh dưỡng từ hệ tiêu hóa của trẻ với vai trò của Cartinine, đây là thành phần rất quan trọng  trong việc vận chuyển các axit béo vào quá trình tổng hợp của tế bào, thúc đẩy quá trình tạo năng lượng cho những hoạt động của cơ thể.
Và cạnh ngôi sao cuối cùng được miêu tả trong sản phẩm Star Gold ngôi sao của mẹ đó là sự an toàn khi sử dụng đã được kiểm chứng gần 400 bước phân tích kết quả về thành phần dinh dưỡng và chức năng tạo ra, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào ngôi sao của mẹ do tập đoàn Nam Yang phân phối.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên tẩy lông bằng kem tẩy lông không?

Làn da mịn màng và tự tin với kem tẩy lông vùng kín Cleo: Đánh bay lông không mong muốn một cách an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu về kem tẩy lông: Giải đáp những thắc mắc và khám phá sự hiệu quả của kem tẩy lông Cléo