Tóm gọn về doanh số mặt hàng sữa nội ở Úc

Cổ phần các kênh siêu thị về doanh số bán hàng sua noi Úc đã tương đối ổn định trong 3 năm qua, đạt 52.8% trong khoảng thời gian 2012-2013. Trong cuối tháng 1/2011, thì các kênh siêu thị nhìn thấy một đợt bùng phát “ cuộc chiến giá cả sữa nội "là một trong những chuỗi lớn giảm giá sữa nhãn hiệu riêng của nó, chỉ 1$ cho mỗi lít cho cả sữa nguyên kem và sữa có sự thay đổi. Điều này đã ngay lập tức có sự ảnh hưởng bởi tất cả các đối thủ cạnh tranh siêu thị lớn, và dẫn đến một sự thay đổi của doanh số bán hàng khoảng 1,5% thị phần các địa điểm và các cửa hàng khác cho các siêu thị có nhập mặt hàng sữa nội.

Khối lượng bán hàng sữa nội trong siêu thị tăng khoảng 2,7% trong khoảng thời gian 2012- 2013; với các hoạt động bán hàng so sánh giữa các công ty sữa sữa mang nhãn hiệu (tăng 6,8%) và sữa nhãn hiệu riêng ( giảm 0,8%), cung cấp tốc độ tăng trưởng thị phần sữa mang nhãn hiệu của 1,8%, cổ phần điểm 48,3% để phục hồi hầu hết các thiệt hại trong cổ phần của năm trước. Các công ty sữa nội bắt đầu tiếp thị các loại sữa mang nhãn hiệu của họ có chức năng chống thấm từ giữa năm 2012; khoảng 6 tháng trước các loại sữa nhãn hiệu riêng theo chiến lược tương tự. Năm nay, chứng kiến sự suy giảm nhẹ trong giá sữa tươi có thương hiệu như một số công ty sữa nội cũng sử dụng chương trình khuyến mãi giá như một phần của chiến lược tiếp thị của họ để giành lại thị phần.
Sự tập hợp của các thành phần sữa (lactose, vitamin, khoáng chất và nước) được tìm thấy trong sữa theo sự khác nhau dựa vào dạng sữa, kể cả sữa nội. Thương hiệu sữa riêng biệt được ước tính đến 51,7% tổng khối lượng sữa trong siêu thị và chỉ tăng nhẹ so với mức 51,4% của 2 năm trước, và tăng từ khoảng 25% trở lại trong năm 1999/2000. Nhìn kỹ hơn ở phân khúc sữa tươi, nơi mà phần lớn các hoạt động về giá cả đã xảy ra trong 2.5 năm qua, các thương hiệu sữa nội riêng hiện chiếm 66% các dạng sữa kem tươi màu trắng bán hàng.
Trong năm 2012-2013, giá trung bình của sữa nội mang nhãn hiệu tăng nhẹ từ 2,13 $ đến 2,14$ cho mỗi lít; với sự gia tăng hương vị tươi tiệt trùng và sữa bù đắp sự suy giảm trong sữa tươi trắng. Khi kết hợp với giảm 2% giá nhãn hiệu riêng trung bình xuống 1,02 $ cho mỗi lít, sự phát triển gia tăng nhẹ trong siêu thị giá trung bình của 1 cent mỗi lít lên đến $ 1,56 cho mỗi lít. Khi kết hợp với sự tăng trưởng khối lượng được dự đoán trong năm, điều này có nghĩa là giá bán lẻ của siêu thị bán hàng sữa nội tăng 4% xuống chỉ còn trên 2 tỷ USD.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên tẩy lông bằng kem tẩy lông không?

Làn da mịn màng và tự tin với kem tẩy lông vùng kín Cleo: Đánh bay lông không mong muốn một cách an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu về kem tẩy lông: Giải đáp những thắc mắc và khám phá sự hiệu quả của kem tẩy lông Cléo