Lý do nên dùng đai quấn bụng thay cho các phương pháp khác

Vòng 2 đẫy đà luôn là nỗi ám ảnh thường trực của chị em phụ nữ, nhất là những người mới sinh xong. Từ xa xưa cho đến nay có vô vàn các phương pháp được chị em truyền tai nhau trong việc đánh tan mỡ bụng nhanh chóng. Từ các phương pháp truyền thống như đắp muối, gừng, ngải cứu… cho đến sự can thiệp của công nghệ như hút mỡ bụng đều được chị em tỏ ra hào hứng. Tuy nhiên, gần đây sự ra đời của đai quấn nóng Heating Pad – một phương pháp giảm eo mới hứa hẹn sẽ là sản phẩm có thể thay thế các phương pháp vừa nói trên.

Lý do nên dùng đai quấn bụng

Các phương pháp giảm mỡ bụng truyền thống

Các phương pháp truyền thống được thực hiện từ xưa cho đến nay được áp dụng đối với chị em sau sinh đó là: Rượu gừng nghệ, muối rang, muối rang gừng, muối rang ngải cứu, chườm nước ấm… Những phương pháp này được đánh giá là an toàn, thân thiện, nguyên liệu dễ tìm, dễ thực hiện và giá thành rẻ. Còn hiệu quả lại là một ẩn số. Có người phải mất một thời gian dài mới tìm được câu trả lời, nhưng cũng có người mãi mãi cũng không thể.
Muốn các phương pháp truyền thống này có thể phát huy hết tác dụng đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại, chịu khó từ chị em rất lớn. Thời gian thôi là chưa đủ, lòng kiên nhẫn của chị em liệu có đủ lâu để nhìn thấy sự cố gắng được đền đáp?
Có rất nhiều người áp dụng được một thời gian là nản, bởi quá trình chuẩn bị rắc rối, lại thêm thời gian chườm trong khi hi vọng thành công lại nhỏ nhoi. Chính vì vậy những phương pháp này ngày nay dù còn tồn tại nhưng không còn phổ biến, nó không còn là phương pháp chính trong giảm mỡ bụng nữa.

Các phương pháp giảm mỡ bụng hiện đại

Hút mỡ bụng tuy được gọi là thủ thuật nhưng thực chất nó là một dạng thủ thuật xâm lấn trung phẫu, có thể để lại những biến chứng, di chứng khôn lường. Có thể kết quả ngay ban đầu bạn nhìn thấy là việc mình sẽ nhanh chóng sở hữu một vòng eo thon gọn, thân hình hấp dẫn… nhưng để có được điều đó bạn phải đánh đổi những cơn đau đớn, thậm chí là tính mạng của mình.
Những biến chứng nghiêm trọng có thể xảy ra trong quá trình hút mỡ bụng bao gồm: Đông máu, nhiễm trùng, mất nước quá nhiều dẫn đến sốc, thuyên tắc phổi do chất béo bị mất cân bằng hoặc cục máu đông, tràn dịch màng phổi và một biến chứng nữa rất có thể xảy ra đó là dùng thuốc quá liều.
Hơn nữa, hút mỡ bụng chỉ có tác dụng giảm cân tức thời, còn về lâu dài nếu bạn muốn giảm cân bằng thủ thuật này thì có thể phải đối diện với những biến chứng tai hại như tử vong chẳng hạn. Chính vì vậy bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có nên hút mỡ bụng để giảm eo hay không.

Đai quấn bụng – sản phẩm thay thế các phương pháp trên

Khắc phục nhược điểm tốn thời gian, công sức của phương pháp truyền thống và nguy hiểm đối với phương pháp hiện đại, đai quấn bụng ra đời cho đến thời điểm này được xem như là phương pháp an toàn mà hiệu quả nhất.
Đai quấn bụng là sản phẩm giúp chị em có được vòng 2 như mơ ước, đặc biệt là với những chị em mới sinh xong. Sau khi sinh một khoảng thời gian nhất định chị em dùng đai quấn bụng đều đặn, hợp lý để đạt hiệu quả cao nhất.

Đai quấn bụng

Cụ thể, những tính năng nổi trội mà đai quấn bụng mang đến cho người dùng:

·        Giúp giảm cân hiệu quả nếu như bạn kết hợp với việc sử dụng kem gừng hoặc tinh dầu giảm béo.
·        Không chỉ giúp giảm eo mà khi dùng đai quấn bụng thắt lưng của bạn cũng sẽ được bảo vệ, vùng lưng bớt đau nhức.
·        Mang đến vóc dáng thon gọn cho chị em phụ nữ đó là điều đương nhiên và cũng là công dụng chính của nó.
·        Vô cùng thoải mái khi sử dụng, có thể kết hợp làm việc và quấn bụng cùng một lúc.
·        Hiệu quả nhanh chóng chỉ với chi phí thấp và an toàn tuyệt đối.


Với một sản phẩm tuyệt vời như vậy bạn còn lo lắng vấn đề gì mà không sở hữu nó cho thân hình eo thon luôn ao ước của mình?

>> Tiệc tùng ngày Tết - nỗi ám ảnh của người dễ tăng cân
>> Thời điểm nào sau sinh chị em nên nịt bụng?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên tẩy lông bằng kem tẩy lông không?

Làn da mịn màng và tự tin với kem tẩy lông vùng kín Cleo: Đánh bay lông không mong muốn một cách an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu về kem tẩy lông: Giải đáp những thắc mắc và khám phá sự hiệu quả của kem tẩy lông Cléo